Tuesday, March 13, 2012

ENTRY 2: My crush' new hair dye! ^^





Yooohoooo~




Nakita ko ulit sya ngayong araw and hindi lang basta sulyap! talagang natitigan ko sya ng matagal. Nakoooo! Kay gwapong tanawin talaga. :''>




Nung una medyo malungkot pa ako kasi sa malayuan ko lang sya nakita, sadyang lumilinaw lang ang mata ko pagdating sa kanya kaya nahagip pa sya ng paningin ko. Lol. Tapos maya-maya napadaan sya sa harap ko, palabas na sila ng school nun kaya nalungkot ako kasi hindi ko man lang sya natitigan ng matagal, nakita ko nga sya ng medyo malapit naka-side view naman. Hinihintay kasi namin ang clearance namin. Pero, kahit na mabilis lang syang dumaan sa harap ko napansin kong parang may bago sa kanya, yung hair ata? So yun....




After namin mag-meryenda tumambay kami sa lobby ng school coz we don't want to go home early that's why my friend and I decided to stayed at the lobby. And here it is... he's coming! Kyaaaaa~ It really made me smile, akala ko talaga umuwi na sya buti na lang hindi pa, God is so good talaga. :D




Pumunta muna sila ng kaibigan nya sa men's restroom, then after that pinuntahan na nila yung kabarkada nila -- which is taking up the same course as mine (first year). Nakatayo sila malapit sa kinatatayuan namin kaya talagang busog na busog ang mga mata ko. It makes me wanna jump! \(*o*)/ Simpleng titig naman ako, he's so gwapo talaga! suot nya ulit yung nerdy glass nya. Then umupo sila sa bench near us.


(illustration:)
======== (dito naman sila)
     ll
     ll ( dito kami naka-upo ni friend)
     ll
     ll 


na-gets nyo ba yung position ng inuupuan namin? LOL. So yun nga, I stared at him... pero hindi naman halata. He's busy talking with his guy friend and eventually he take-off his glass. Kyaaaaaaa~ and there, napansin ko nga ang hair nya. He's wearing his NEW HAIR DYE!




Geez! His new hair color fits him well, though hindi ko masyadong type yung color... (because the owner of that hair ang gusto ko! XD) Just kiddin' mas prefer ko kasi ang brown hair, that's why. Honestly, bagay pa rin sa kanya yung hair dye. So gwapoooooo~!














-end-

No comments:

Post a Comment